Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

in pha lê, in hình lên pha lê giá rẻ tại tpHCM

In pha lê, in hình ảnh lên pha lê đẹp tại tpHCM

   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quà tặng để người tiêu dùng lựa chọn, như in ảnh, đồ trang sức. Và một trong những sản phẩm quà tặng được người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng đó là in hình ảnh của mình, gia đình hoặc bạn bè lên pha lê. Ảnh trong pha lê luôn rực rỡ, sắc nét, đa dạng về màu sắc. Khi in hình lên pha lê sẽ tạo ra những màu sắc đa chiều rất bắt mắt.
in hình lên pha lê
   Để in hình lên pha lê, đầu tiên các bạn hãy gửi ảnh cho chúng tôi sau đó chọn mẫu pha lê mà mình yêu thích, mẫu pha lê có rất nhiều loại như hình vuông, hình tròn, hình trái tim ... Sau khi đã đầy đủ nguyên liệu chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại hình ảnh, màu sắc, kích thước cho phù hợp rồi in ảnh lên một miếng nhựa tổng hợp chuyên dùng hay còn gọi là Films. Tiếp đến là công đoạn gắn bức hình đó lên pha lê ở nhiệt độ cao. Thông thường sau một ngày là khách hàng có thể nhận được sản phẩm.
in hình lên pha lê
   In ảnh lên pha lê luôn làm cho những bức ảnh của mình thêm phần mới mẻ, hấp dẫn hơn. Ngoài ra ảnh trên pha lê còn có độ bền cao, chịu được ở nhiều môi trường thời tiết khắc nghiệt. Đây thực sự là điều thú vị giúp chúng ta gìn giữ và làm mới những bức ảnh mà mình yêu thích.
in hình lên pha lê
   Ngoài ra cửa hàng Tín Phát Lộc còn in hình lên mọi quà tặng như in hình lên lyin móc khóain áo, in đĩa sứ ... Với số lượng càng lớn thì giá càng giảm đấy nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có pha lê quà tặng vừa đẹp vừa độc đáo nhé.

Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0909.831.755 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
Email : tinphatloc@gmail.com
Skype: Tín Phát Lộc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.

Sản Phẩm Liên Quan

Blogger Template. Powered by Blogger.