Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Cắt khắc mica bằng laser giá rẻ tại TpHCM

Cắt mica bằng laser, khắc mica bằng laser giá rẻ tại TpHCM 

   Bạn đang muốn cắt khắc mica bằng laser, khắc móc khóa mica... nhưng chưa biết đơn vị nào uy tín, chất lượng. Hãy đến với cửa hàng in quà tặng Tín Phát Lộc chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé. Cửa hàng chúng tôi chuyên nhận in hình lên lycắt khắc laser lên mica với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất tại TpHCM.

khắc mica bằng laser


   Đến với cửa hàng In quà tặng Tín Phát Lộc, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với hệ thống máy laser công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có kinh nghiệm nên mọi ý tưởng của các bạn đều được chúng tôi thể hiện một cách thẩm mỹ nhất qua các sản phẩm chất lượng của chúng tôi

khắc laser lên mica

   Mica là vật liệu mềm nên rất dễ cắt hoặc khắc, với công nghệ khắc laser hiện đại như ngày nay, chúng tôi đảm bảo độ tinh xảo và chính xác cao gần như tuyệt đối, với sai số nhỏ hơn 0,001mm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm sau khi gia công các chi tiết đều tinh xảo đến không ngờ.

cắt mica bằng laser

   Hãy liên hệ và đặt hàng ngay nếu bạn muốn cắt khắc mica giá rẻ nhất nhanh nhất nhé.

Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
Hotline: 0909.831.755 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
Email : tinphatloc@gmail.com
Skype: Tín Phát Lộc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.

1 nhận xét:

Sản Phẩm Liên Quan

Blogger Template. Powered by Blogger.