Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

In hình lên ly Minh Long chất lượng cao tại TpHCM

In ly Minh Long, In hình lên ly Minh Long

 giá rẻ và chất lượng cao tại TpHCM

   Ly sứ Minh Long được mọi người biết đến là loại ly có lịch sử phát triển lâu đời, có thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, chất lượng cao cùng kiểu dáng sang trọng và thiết kế chắc chắc, nên đã và đang nhận được sự tin cậy của rất nhiều khách hàng. Chính vì thế ly Minh Long được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn để làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
In hình lên ly Minh Long
   Với bề mặt sáng bóng và nhẵn nên hình in lên ly sứ Minh Long rất mịn, tuy công nghệ in chuyển nhiệt không thể chuyển hình hoàn toàn lên ly Minh Long như những loại ly sứ khác, nhưng hình in trên ly Minh Long vẫn đẹp và rất có giá trị. Đặc biệt thích hợp để làm một món quà tặng sang trọng của công ty dành cho đối tác và khách hàng, nhằm tri ân và quảng bá thương hiệu của mình.
In ly Minh Long

   Để làm cho món quà tặng của mình thêm phần ý nghĩa và mang thương hiệu riêng của bạn, hãy đến với dịch vụ in hình lên ly Minh Long của Cửa hàng in quà tặng Tín Phát Lộc chúng tôi, bạn cũng sẽ ngạc nhiên về món quà của mình đấy.
In hình lên ly Minh Long
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những chiếc ly Minh Long đẹp và độc đáo nhé.

Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0909.831.755 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
Fanpage: www.facebook.com/inanhcocgiare
Email : tinphatloc@gmail.com
Skype: Tín Phát Lộc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.

Sản Phẩm Liên Quan

Blogger Template. Powered by Blogger.