Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

In hình lên ly sứ trắng giá rẻ tại TpHCM

In hình lên ly sứ trắng chất lượng cao và đẹp tại TpHCM

   Bạn đã có cái ly nào của riêng mình chưa ? Một chiếc ly được in hình của bạn, hoặc những hình ảnh bạn tự thiết kế và mang đậm tính cách của bạn. Hãy đến với dịch vụ in hình lên ly sứ của xưởng In quà tặng Tín Phát Lộc để có ly sứ của riêng mình nhé, vừa rẻ mà lại vừa hữu dụng và còn là vật trang trí độc đáo, làm tăng vẻ mới lạ cho bàn làm việc của bạn. Bạn cũng sẽ phải bất ngờ về chiếc ly của mình đấy!



in logo lên ly sứ trắng
   Ngoài ra bạn còn có thể in hình ảnh lên ly sứ trắng để dành tặng cho người thân, bạn bè, hoặc người yêu của mình. Một ý tưởng rất mới lạ đang được rất nhiều bạn trẻ hiện nay sử dụng để làm quà tặng, vì tính đơn giản mà lại không bao giờ sợ đụng hàng, hơn nữa ý nghĩa mà nó mang lại là rất lớn.
in ly sứ trắng

   Xưởng in quà tặng chúng tôi còn nhận in logo lên ly với số lượng lớn cho các đoàn trường,công ty và doanh nghiệp, với số lượng càng nhiều thì giá càng giảm mạnh.
in hình lên ly sứ trắng
   In hình lên ly sứ trắng bằng công nghệ in chuyển nhiệt có chất lượng tốt hơn hẳn so với các loại in khác, với hình ảnh được chuyển hoàn toàn lên ly nên độ nét cao và màu sắc rất tốt. Ngoài ra độ bền của hình thì cực kỳ tốt, bạn sẽ không cần lo hình ảnh sẽ bị phai màu khi sử dụng nhiều đâu nhé.


in hình lên ly sứ trắng
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những chiếc ly sứ đẹp và độc đáo của riêng bạn nhé.

Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0909.831.755 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
Email : tinphatloc@gmail.com

Skype: Tín Phát Lộc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.

Sản Phẩm Liên Quan

Blogger Template. Powered by Blogger.