Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Ly tình nhân

Dành cho các cặp tình nhân

Dành tặng cho nhau những gì tốt đẹp nhất và hạnh phúc hơn khi mỗi lần dùng ly là người ấy sẽ nhớ đến bạn, bất kì nơi nào và bất kì lúc nào. Khi không dùng có thể trưng bày trên bàn làm việc hay phòng ngủ.


Ly cặp Tình Nhân sở hữu thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, xứng đáng trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng. Sản phẩm được làm từ sứ cao cấp với bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Với chiếc ly xinh xắn này, người dùng cảm thấy thích thú hơn mỗi khi uống nước hoặc uống cà phê.

-Một món quà ý nghĩa được trao tặng đúng lúc đôi khi mang lại cho người trao và cả người nhận rất nhiều những niềm vui. Mang thông điệp yêu thương lại là vật dụng mà người nhận có thể dùng hàng ngày, chiếc ly sứ cặp tình yêu sẽ là một món quà đầy ý nghĩa cho đôi bạn đấy. Ly được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, sạch, đẹp và tiện dụng. Đặc biệt là rất an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng.Ly được trang trí hoa văn rất sinh động, hình ảnh ngộ nghĩnh cực đáng yêu luôn nhá.Lớp men bóng tráng ngoài giúp bạn có thể dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng và đặc biệt là giữ được độ sáng bóng bền lâu.




Liên hệ đặt hàng

Hotline 0938 749 378;0909 831 755

Zalo: 0938 749 378

Viber: 0973 74 93 78 

 Email tinphatloc@gmail.com

 Địa chỉ:103/23 nguyễn hồng đào; P 14 Quận Tân Bình


0 nhận xét:

Sản Phẩm Liên Quan

Blogger Template. Powered by Blogger.